top of page

คอร์สดีๆ ต้องรีบจอง! "เขียนอย่างไรให้คนอ่านรู้เรื่อง"

มาแล้ว! คอร์สสุดปังของ FAB English! เขียนยังงัยให้คนอ่านรู้เรื่อง I write like a pro

คอร์สที่จะทำให้เรื่องเขียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายภายในพริบตา



#คอร์สนี้เหมาะกับใคร คนทำงานทุกระดับที่ต้องเขียนอีเมล์ทุกวัน คนที่รู้สึกว่าเวลาเขียน email ภาษาอังกฤษแล้วไม่มั่นใจกะเค้าเลย หรือ..เวลาเขียน email ภาษาอังกฤษแล้วรู้สึกว่าเขียนไม่รู้เรื่อง และ..เวลาต้องเขียนภาษาอังกฤษแล้วเรียบเรียงไม่ได้เลย นอกจากนั้น..เวลาต้องเขียนภาษาอังกฤษก็ไม่รู้ว่าหลักและมารยาทเค้าใช้ยังงัย

ถ้าใช่เราทุกข้อ ไม่ต้องรอแล้วค่า ลงทะเบียนได้เลย!


#ทำไมต้องเรียนกับเรา การสอนของพี่พิม สอนจากประสบการณ์ในการเขียนภาษาอังกฤษจริงๆ จากการทำงานเป็นผู้บริหารในองค์กรระดับโลกมากว่า 20 ปี ให้ทุกคนได้เข้าใจทั้งหลักต่างๆ คำต่างๆ รูปแบบการเขียนต่างๆ ที่ใช้กันอย่างมืออาชีพจริงๆ ไม่ใช่แค่อิงในตำรา


#เรียนแล้วจะพัฒนาการเขียนได้จริงหรอ ในคอร์สเรียนทุกคนจะได้เขียนจริง ลงสนามจริง การบ้านของทุกคลาสคืองานเขียนตามแต่หัวข้อที่ได้รับ และพี่พิมก็จะเม้นทุกงานทุกเม็ด ให้เราได้เข้าใจกันอย่างกระจ่างและนำไปใช้งานได้จริงๆ เราจะได้เห็นความแตกต่างในงานเขียนของเราในวันแรกกับวันที่จบคอร์สอย่างแน่นอน


#รูปแบบการเรียนเป็นอย่างไร เราเรียนออนไลน์กันอาทิตย์ละครั้ง พร้อมวีดีโอที่ให้ดูย้อนหลังได้ เพื่อให้ได้ทบทวนหลังเรียนได้ตลอด


#มีโปรโมชั่นมั้ย แน่นอนค่ะ เพื่อให้ชาว FAB ที่ต้องการใช้โอกาส โค้งสุดท้ายของ COVID ในการ upskill พี่พิมจัดโปรมาอย่างเต็ม เรียนคอร์ส Grammar ฟรี Early Bird (สมัครภายใน 5 ก.ย.) 3,500 บาท Last mile (สมัครภายใน 20 ก.ย.) 3,990 บาท Regular (สมัครภายใน 24 ก.ย.) 4,990 บาท


#สมัครอย่างไร เพียงแค่คลิกก็ลงทะเบียนง่ายๆ ได้เลย https://docs.google.com/.../1FAIpQLSfnupKZ9e865G.../viewform


The best investment you can make is in yourself. - Warren Buffet

**************************************************************************

#เรียนอังกฤษ #แกรมม่า #เรียนอังกฤษออนไลน์ #ภาษาอังกฤษออนไลน์


อ่านรีวิวจากนักเรียนที่เคยเรียนคอร์สนี้ได้เลย





Read more
bottom of page